Sửa chữa laptop

Điện Thoại Vui nơi chuyên sửa chữa laptop, máy tính uy tín, giá rẻ tại Tp.HCM và Hà Nội. SDT: 18002064 Địa chỉ: 81A Trần Quang Khải, Quận 1, HCM

Windowsにアクセスできないコンピューターエラーを修正する方法

Windows 7 là một hệ điều hành được sử dụng cực kỳ nhiều đối với những người đi làm và đi học. Đây là một hệ điều hành cực kỳ nhẹ và tiện dụng nên được rất nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, hệ điều hành này cũng gặp phải một số lỗi như máy tính bị lỗi win, máy tính/laptop không khởi động vào được windows, … Bài viết này, Sửa chữa laptop sẽ hướng dẫn bạn các cách khắc phục lỗi máy tính không khởi động vào windows 7. Cùng tìm hiểu nhé.


Máy tính bị lỗi Windows 7: Cách sửa lỗi máy tính không vào được Windows

Sử dụng Command Prompt sửa lỗi trực tiếp

Để sửa lỗi máy tính không vào được Windows 7, nhiều người thường sử dụng cách Command Prompt. Người dùng không phải cài đặt thêm phần mềm từ bên thứ 3 có thể dẫn đến nguy cơ lây nhiễm virus cho máy tính từ những nguồn không xác định chính là ưu điểm của cách này.

Bước 1: Nhấn nút windows để kích hoạt menu start sau đó gõ từ “cmd” để tìm kiếm, tiếp tục click chuột phải vào và chọn Run as Administrator

Bước 2: Sau khi cửa sổ Administrator: Command Prompt xuất hiện, tiến hành gõ nội dung: SLMGR_REAM và nhấn enter

Ngoài ra, nếu lệnh trên bị lỗi, người dùng có thể sử dụng SLMGR/REARM để thay thế.

Bước 3: Sau khi enter, cửa sổ thông báo hiện ra như sau: Click Ok và restart lại máy tính để thay đổi cài đặt

Bạn chỉ cần khởi động lại máy tính và thưởng thức thành quả.

Trên đây là cách chữa cháy tạm thời khi bạn bị lỗi máy tính không vào được Windows. Nếu trong trường hợp, bạn không thể khắc phục được tình trạng này, bạn có thể mang máy đến các trung tâm sửa chữa laptop uy tín để được tư vấn lỗi. Bạn có thể tham khảo các địa chỉ của Điện Thoại Vui nhé. Đây là nơi được đánh giá là sửa máy tính hàng đầu hiện nay đấy.

f:id:suachualaptop00:20200323125830j:plain