Sửa chữa laptop

Điện Thoại Vui nơi chuyên sửa chữa laptop, máy tính uy tín, giá rẻ tại Tp.HCM và Hà Nội. SDT: 18002064 Địa chỉ: 81A Trần Quang Khải, Quận 1, HCM

Các lỗi máy tính laptop Dell thường gặp và cách sửa

Máy tính Dell là một trong những hãng laptop đỉnh cấp được người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng nhất tại thị trường laptop Việt. Hãng nổi bật với các sản phẩm có độ bền cao, thiết kế tối ưu mang tính đặc trưng, cấu hình ổn định, tính năng đa dạng. Chính bởi vì thế nên chúng được ưa chuộng trên thế giới nhiều năm qua.Tuy nhiên, dù máy tính bền đến đâu thì cũng sẽ gặp một số lỗi cơ bản. Vì thế, @suachualaptop00 hôm nay giới thiệu các lỗi thường gặp của Laptop Dell và cách xử lý khi gặp phải lỗi!

f:id:suachualaptop00:20200302134931j:plain

1. Lỗi laptop dell quá nóng

Một trong các lỗi thường gặp của Laptop Dell xảy ra là máy quá nóng. Nếu như bạn thường xuyên sử dụng một cách quá nhiều, quá nặng hay chạy các chương trình đồ họa nặng sẽ dẫn đến tình trạng bỏng, rát máy. Khi bị nóng máy thì máy sẽ bị treo tuy nhiên bạn cũng đừng quá sốt sắng bởi lỗi này có thể giải quyết được bằng cách có thể vệ sinh sạch lại cửa thông gió, hoặc bạn có thể nâng cấp thêm bios.

Bạn cũng nên chăm chút cho máy 6 tháng đưa laptop của mình ra các trung tâm bảo hành để họ có thể vệ sinh lại cho máy bạn; giúp cho máy có thể hoạt động được một cách nhanh nhất, ổn định nhất.

2. Lỗi laptop dell bị treo

Nếu một ngày đẹp trời bạn thấy chiếc Dell của bạn gặp phải tình trạng treo thì có thể có 2 nguyên nhân xảy ra.

- Thứ nhất là có thể máy tính của bạn đang bị xung đột phần mềm khiến cho một bộ phần nào đó ở trong máy quá tải thông thường chính là ở Ram chính vì vậy để khắc phục các lỗi thường gặp của Laptop Dell do bị treo thì bạn có thể nâng cấp Ram lên.

- Nguyên nhân thứ 2 dẫn tới lỗi laptop dell bị treo có thể là hỏng nguồn điện hoặc lỗi CPU, hoặc bên trong cứng laptop của bạn đã quá bẩn. Để có thể khắc phục được tình trạng này bạn có thể vệ sinh lại máy bôi keo tản nhiệt tốt để laptop dell của bạn có thể hoạt động được một cách tốt nhất

3. Lỗi laptop dell không nạp được pin

Nếu trong quá trình nạp mà bạn không thấy chiếc laptop Dell của mình lên pin thì có thể Pin của bạn đã bị chai, hỏng. Khi gặp phải tình trạng này thì cách tốt nhất là bạn có thể tìm đến một đại lý đều chính hãng để thay thế những quả pin phù hợp với dòng máy Dell của mình, đây là một trong các lỗi thường gặp của Laptop Dell. Nếu như việc mua pin mới quá khả năng của bạn thì bạn cũng có thể tìm được giải pháp mua các loại pin cũ.

4. Lỗi laptop dell không bắt được wifi

Ưu thế của một chiếc laptop Dell là có thể kết nối được wifi hạn chế được sự cồng kềnh, để giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong công việc của mình. Nếu như bạn thấy mặc dù đã kết nối nhưng không vào được internet hoặc là vào duyệt web mà không thấy nội dung gì thì bạn có thể bật lại wifi trên máy để xem đã nhận hay chưa? nếu như bạn đã làm tất cả khối máy mà vẫn không thể khắc phục được tình trạng này thì lúc này bạn cần phải mang đến những cửa hàng Máy tính uy tín để họ có thể kiểm tra hoặc thay thế nó.

5. Lỗi laptop dell không lên màn hình

Cũng là 1 trong các lỗi thường gặp của Laptop Dell, đó là laptop không lên màn do bạn chưa cắm ổ điện chắc chắn có thể là do sản phẩm của bạn hết pin. Còn nếu như đã làm mọi cách liên quan đến nguồn rồi mà vẫn không bị lên thì lúc này bạn nên cần phải kiểm tra lại quả pin của mình bởi vì nếu những quả pin bị hỏng sẽ là nguyên nhân khiến cho máy tính laptop Dell của bạn không bật lên được có thể cũng là do lỗi chân sạc chưa chắc chắn và nếu như bị lỗi này thì bạn cần phải mang máy đi cắt điện để họ thay thế và trả phí.

6. Các lỗi bàn phím laptop Dell thường gặp

Laptop Dell bị lỗi bàn phím được xem là một trong các lỗi thường gặp của Laptop Dell, lỗi bàn phím có rất đa dạng cas nguyên nhân gây nên, từ chính cách sử dụng của bạn đến lỗi do laptop gây ra. Một số nguyên nhân và cách khắc phục lỗi bàn phím đơn giản như

Lỗi chữ nhảy loạn xạ: Khi nhấn chữ này hiện ra chữ khác hoặc nhấn chứ ra số. Nguyên nhân: Do lỗi phần mềm hoặc lỗi main laptop. Lỗi này bạn nên mang ngay đến cơ sở sửa chữa để chuyên viên kỹ thuật khắc phục nhanh cho bạn.

Lỗi liệt bàn phím: Khi laptop của bạn gặp lỗi này thì bàn phím có lúc nhấn được có lúc không nhấn được. Nguyên nhân có thể do các nút phím laptop bị bám bụi. Do hư nút cao su dưới các nút phím laptop. Bên cạnh đó còn do làm việc trong môi trường ẩm ướt, hoặc chất lỏng đổ lên bàn phím và các mối tiếp xúc bị oxy hóa. Để khắc phục nhanh lỗi trên bạn nên tiến hành: Tháo từng phím ra vệ sinh các mối tiếp xúc.

Lỗi bị chạm phím: với biểu hiện là bạn đang đánh laptop thì phím tự chạy, không nhấn được phím khác. Và nguyên nhân là do phím laptop bị kẹt, hay do laptop của bạn bị chạm mạch bàn phím

Lỗi hỏng một số nút nhấn: Lối này làm gãy, hư một vài nút nhấn. Nguyên nhân là do bạn sử dụng nhiều, dùng mạnh tay. Do bàn phím bị va đập mạnh rớt do bạn sơ ý. Để khắc phục bạn nên đến trung tâm sửa chữa laptop.

Sửa chữa laptop, máy tính chất lượng, uy tín ở đâu tại HCM, Hà Nội?

Hiện nay, nhu cầu sửa chữa máy tính, laptop, điện thoại tăng mạnh, dẫn đến các trung tâm chuyên sửa laptop cũng xuất hiện ngày một nhiều. Điều này làm bạn hoang mang không biết nơi nào thật sự tốt và uy tín. Hãy đến ngay các cửa hàng sửa chữa của Điện Thoại Vui nhé.

f:id:suachualaptop00:20200217175625j:plain

Đây là chuỗi cửa hàng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, thay linh kiện điện tử. Ngoài ra, khi đến đấy bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ cực kỳ hấp dẫn như:

  • Giá rẻ HÀNG ĐẦU TP HCM
  • Linh kiện Chất Lượng – 100% Tốt nhất
  • BH 24 Tháng – 6 Tháng 1 ĐỔI 1
  • NHANH CHÓNG – Lấy Ngay
  • Kiểm tra, thao tác TRƯỚC MẶT Khách
  • HOÀN TIỀN 100% nếu không hài lòng